ด้วยก้านสูบขนาดใหญ่ รองรับขนาดเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้น จับคู่กับชุดเพลาข้อเหวี่ยงใหม่
ที่มาพร้อมบาลานซ์เซอร์ ช่วยลดการสั่นและสร้างสมดุลให้กับเครื่องยนต์
นอกจากนี้ยังมีตัวดันโซ่ไทมมิ่งแบบไฮโดรลิค ทำให้การทำงานของเครื่องยนต์นิ่งขึ้นได้อีก
ระบบฉีดน้ำมันหล่อลื่นบริเวณใต้ลูกสูบ และปั๊มน้ำมันเครื่องแบบ 2 ห้อง
ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากสนามแข่ง ช่วยลดแรงเสียดทานและระบายความร้อนให้กับเครื่องยนต์
ผสานการทำงานกับลูกสูบที่เคลือบสารโมลิบดีนั่ม เช่นเดียวกับแหวนลูกสูบดีไซน์ใหม่
สามารถกวาดน้ำมันหล่อลื่นทั้งขึ้นและลงได้ดียิ่งขึ้น
จากเดิม 72x68 มม. อัพเกรดเป็น 77x70 มม.
อีกทั้งยังเผาไหม้หมดจดเต็มประสิทธิภาพ
จากการวางตำแหน่งหัวเทียนไว้บริเวณกลางลูกสูบ
พบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ที่เกิดมาจากการสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ทั้งระบบ
เทคโนโลยีความแรงใหม่ล่าสุดจาก จักรยานยนต์ฮอนด้า
ที่จะเป็นมาตรฐานใหม่ของมอเตอร์ไซด์ เอ.ที.
พร้อมมอบประสิทธิภาพความแรงควบคู่กับความประหยัด