เอ.พี.ฮอนด้า สานต่อแนวทางปั้นเด็กไทยไปไกลระดับโลก
Post Date : 04 October

เอ.พี.ฮอนด้า สานต่อแนวทางปั้นเด็กไทยไปไกลระดับโลก
เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย สานต่อนโยบายยกระดับนักเตะเยาวชนไทยไปสู่ระดับโลก ด้วยการต่อสัญญาเป็น Official Partner กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล อย่างยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันเมื่อเร็วๆนี้ พร้อมกับเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยได้เห็นความสำคัญของการพัฒนาพื้นฐานทักษะฟุตบอล โดยมี เวยน์ รูนีย์ สุดยอดศูนย์หน้าของแมนฯยูฯ และราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมเลื้อยของลิเวอร์พูล นำทัพนักเตะชื่อดังอีกมากมายร่วมโชว์ทักษะระดับโลก เริ่มออกอากาศทั่วประเทศผ่านทางซีทีเอชสเตเดี้ยม 1-5 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ตลอด 3 ปีของการเป็น Official Partner กับทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของโลกอย่างแมนฯยูฯและลิเวอร์พูล เอ.พี.ฮอนด้า รู้สึกยินดีที่ได้เห็นเด็กไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการ สพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน มีพัฒนาการด้านทักษะฟุตบอลที่ดีขึ้นในทุกๆปี ยิ่งเมื่อได้เห็นทีมที่ชนะเลิศไปร่วมฝึกฟุตบอลที่ Soccer School ของทีมแมนฯยูฯและลิเวอร์พูลในประเทศอังกฤษ เยาวชนเหล่านี้ก็ยิ่งได้รับการขัดเกลาฝีเท้าให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งยังได้รับประสบการณ์ของการฝึกฝนอย่างมืออาชีพไปพร้อมๆกันอีกด้วย ถือเป็นความสำเร็จในการร่วมยกระดับมาตรฐานฟุตบอลไทยในระดับเยาวชน ดังนั้นเอ.พี.ฮอนด้าจึงตัดสินใจต่อสัญญากับทั้ง 2 สโมสรเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยเอ.พี.ฮอนด้าจะได้รับสิทธิ์ในการทำกิจกรรมเพื่อเยาวชนไทยอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับสิทธิ์ในการสร้างสรรค์กิจกรรมความสนุกเพื่อแฟนฟุตบอลชาวไทยภายใต้แคมเปญฮอนด้ามันส์ทะลุแมตช์”

“และในครั้งนี้ เรายังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด Play with Fun Spirit ที่มีเนื้อหากระตุ้นให้นักฟุตบอลระดับเยาวชนหันมาให้ความสำคัญกับการฝึกฝนทักษะอย่างจริงจัง เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักเตะชั้นยอด ซี่งนักฟุตบอลระดับโลกทุกคนที่ประสบความสำเร็จก็ล้วนแต่มีพื้นฐานการเล่นที่ดีมาตั้งแต่ยังเล็กทั้งสิ้น โดยในโฆษณาชุดนี้จะเน้นไปที่การโชว์ทริคใน 4 ทักษะสำคัญได้แก่ เลี้ยง ส่ง โหม่ง ยิง โดยมีนักเตะชื่อดังระดับโลกที่เป็นไอดอลจากทั้งแมนฯยูฯ และลิเวอร์พูลมาสาธิตทักษะต่างๆให้ชมกัน”

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด Play With Fun Spirit จะแบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่นความยาวเวอร์ชันละ 45 วินาทีประกอบด้วยเวอรชันแมนฯยูฯ ที่มีเวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง นำทัพโชว์ทักษะร่วมกับราฟาเอล ดาซิลวา, ดาลีย์ บลินด์, และลุค ชอว์ ในขณะที่เวอร์ชันลิเวอร์พูลมีราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดมาโชว์ลีลาร่วมกับ อดัม ลาลาน่า และเอ็มเร่ ชาน โดยโฆษณาทั้ง 2 เวอร์ชันจะเริ่มออกอากาศทางเคเบิลทีวีของซีทีเอช ช่องสเตเดียม 1-5 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และยังสามารถรับชมทางออนไลน์ได้ที่ http://www.youtube.com/HondaMotorcycleTHA

ข่าวสารการแข่งขัน
ข่าวสาร Honda