เครื่องมีปัญหา
  รถผม 7 ปีแล้ว วิ่งแค่ 28000 กม. มีปัญหาอยากถามผู้รู้ดังนี้ครับ

คือ ผมถอดบาร์บูออกมาล้าง แต่ตอนใส่กลับผมประกอบไม่ถูกเลยให้ศูนย์ใส่ให้ แต่รู้สึกว่าเสียงเครื่องมันไม่เหมือนเดิม มันเดินไท่ค่อยเรียบ ต่อมาผมเลยลองมาปรับคาร์บูเองปรับไปปรับมายิ่งไปกันใหญ่ ตอนเช้าเวลาสตาท์เครื่องก็จะดับเอง ผมก็เลยตั้งรอบเดินเบาเพิ่ม(อากาศจูนรอบครึ่งก็ดับเหมือนเดิม เครื่องเดินไม่เรียน) แต่เวลาเครื่องร้อน มันก็จะเร่งมากเกินไป จูนไม่ได้ซักที ผมอยากถามผู้รู้ว่าจูนคาร์บูยังไง ปรับตรงไหน เอาแบบละเอียดเลยครับ แล้วหัวเทียนต้องเปลี่ยนด้วยหรือเปล่าว แล้วใช้แบบไหน เบอร์อะไร ดี แล้วปรับไฟอ่อนแก่เขาทำกันยังไง ตรงไหน แล้วถ้าเปลี่ยนคาร์บูจะเอาแบบไหนดี (เครื่องเดิม กล่อง LEK CDI STEP 1)
From:keng DateTime: 19 มกราคม 52 , 21:21:41 Email:Ekasak_keng@hotmail.com
   IP : 115.67.230.90


  ความคิดเห็นที่ 1  spark135i สิประหยัดเห็นๆ วิ่ง 70กม./ชม. ได้ 71 กม./ลิตร วัดจากระยะทางหนองคายอุดร
From:alabe DateTime: 20 มกราคม 52 , 8:01:12 Email:alabe123@gmail.com
   IP : 115.67.110.133


  ความคิดเห็นที่ 2  ก่อนตั้งต้น น้ำมันเต็มถังครับ ยัดสุดๆ
From:alabe DateTime: 20 มกราคม 52 , 8:03:34 Email:alabe123@gmail.com
   IP : 115.67.110.133


  ความคิดเห็นที่ 3  วัดจากการใช้งานจริงครับ น้ำมันที่ใช้ และความเร็วคงที่ๆ 70กม./ชม. ตามเรือนไมล์รถครับ คำนวณจากระยะที่ใช้กับ น้ำมัน ประมาณ1.2 หรือต่ำกว่าครับ
From:alabe DateTime: 20 มกราคม 52 , 8:06:37 Email:alabe123@gmail.com
   IP : 115.67.110.133


  ความคิดเห็นที่ 4  เติมแบบเต็มๆครับยัดสุดๆครับ ไม่เชื่อลองซื้อมาใช้แล้วทดสอบดูครับ ประหยัดจริงๆ ไม่ได้โกหกครับทดสอบ ณวันที่ 19-01-52 ครับ ใหม่ๆก็ประหยัดเท่ากันครับ
เดี๋ยวคำณวณ ให้ดูครับ ระยะทางวิ่ง 9279.0 - 9193.3 ได้ระยะทาง ได้ 85.7 กม. ใช้น้ำมันประมาณ 1.2 ลิตรครับ หรือน้อยกว่า จากภาพ คิดดูเอาครับ ผลหารได้เท่ากับ 71.41 ครับ
From:alabe DateTime: 20 มกราคม 52 , 8:13:52 Email:alabe123@gmail.com
   IP : 115.67.110.133


  ความคิดเห็นที่ 5  คาบูเรเตอร์ n pro arm สิค่ะ จูนง่ายกว่าคาบูเดิมอีก นมหนูน้ำมัน120 อากาศ 38หรือ40ก็ได้ อากาศรอบครึ่ง ตั้งไฟนะค่ะ ถอดจากไฟออกแล้วนำไปปาดลิมจากไฟ1mm ปาดจากด้านหน้าเข้าไป1mm ประกอบทางที่ปาดทวงเข็ว จะได้ไฟแก่ ส่วนที่ว่าร้อนแล้วเร่น ลองวิธีนีดู 1เลยตั้งสายคั้นเร่งออ่นไว้ก่อน 2 สายคลัทตั้งใหม่ 3 ดูตัวตั่งอากาศ อยู่ใต้รอบเดินเบ่า หาดู 4 สตาร์เครื่องตั่งดู 2ตัว ที่จะตั่งคือ ตัวตั่งรอบตัวบน กลับ ตัวตั่งอากาศ หัวเทียน cr8
From:sonic200 DateTime: 20 มกราคม 52 , 17:32:46 Email:ไม่ระบุ
   IP : 125.26.227.142
 


  ความคิดเห็นที่ 6  มีเครืองcbแต่ไม่มีเล่มอยากลงแลวไปตีเลขเคลืองเอาได้ปะตำรวจจะจับปะ
From:ปอเด็ก นน DateTime: 21 มกราคม 52 , 18:29:18 Email:ไม่ระบุ
   IP : 115.67.72.37
 


  ความคิดเห็นที่ 7  รถเราอาการเดียวกันเลย นาย keng ลองดูที่คาบูด้านใน อาจจะยัดชุดเข็มไม่สุดนะ แล้วก็ดูที่คอท่อรั่ึวเปล่า เดินรอบเบาตั้งจูนอากาศที่2-3รอบพอดีเลย
From:ธรรมนูญ DateTime: 22 มีนาคม 53 , 14:24:52 Email:tamanoon98@hotmail.com
   IP : 180.180.29.214
 


คำชี้แจง จาก Web Master - Web Editor
      เรียนสมาชิก Honda Club ทุกท่าน เนื่องจากทางเราได้มีการปรับปรุงเว็บบอร์ดเพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิกทุกท่าน ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าไปที่ Link เว็บบอร์ดตัวใหม่ ดังนี้
      http://www.aphonda.co.th/honda2008/h_club/index.php ขอบคุณครับ
Copyright (c) 2004 A.P. HONDA CO.,LTD. All rights (c)reserved. | Contact Us